จัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานอย่างไรให้สวย

จัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานอย่างไรให้สวย

การจัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานบริเวณหน้างานเป็นสิ่งแรกที่คู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งจะได้เห็นเมื่อเดินเข้ามาซึ่งหากจัดซุ้มถ่ายภาพออกมาน่าสนใจก็จะทำให้ผู้คนรู้สึกชอบและบ่งบอกสไตล์ความรักของคู่บ่าวสาวที่อยากจะถ่ายทอดผ่านรูปธรรมอย่างการจัดธีมงานซุ้มออกมาได้ชัดเจน

ซึ่งแน่นอนว่าหากจัดซุ้มถ่ายภาพแบบราบเรียบมีแต่ม่านและป้ายชื่อคู่บ่าวสาวก็คงดูเชยสะบัดและไม่พิเศษพอกับงานสำคัญที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิต มาวันนี้เราก็จะมาแนะนำรูปแบบจัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานของคุณให้สวยสะดุดตาแขกกันไปเลย จะมีแบบไหนบ้างนะ

จัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานแบบอุโมงค์รูปคู่

งานแต่งเป็นงานที่เราจะสามารถบอกเล่าความรักของตัวเองกับคนรักได้มากที่สุดเพื่อให้คนอื่นได้รู้มุมมองความรักและหารพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีความหมายมากกว่าแค่คบกันเท่านั้น การใช้รูปคู่ในการนำมาจัดแสดงให้แขกที่มาร่วมแสดงความยินดีได้เห็นและย้อนดูเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นระหว่างคู่บ่าวสาวจนมี

วันนี้ได้จึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมมาก เราจึงอยากเสนอการจัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานแบบอุโมงค์รูปคู่โดยให้ทำซุ้มแบบโค้งเป็นอุโมงค์สวย ๆ สีขาวหรือสีใดก็ได้ที่เป็นแบบพื้น ๆ ราบเรียบ ภายในอุโมงค์จะมีรูปคู่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวห้อยลงมาให้คนได้เห็นเป็นลำดับตั้งแต่ช่วงที่เจอกันแรก ๆ ไปจนถึงกิจกรรมช่วงที่ตัดสินใจจะแต่งงานในบริเวณปลายอุโมงค์ ช่างเป็นซุ้มถ่ายภาพที่เก๋ไก๋อะไรอย่างนี้

จัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานแบบซุ้มดอกไม้

ดอกไม้ เป็นสิ่งที่สามารถสร้างสีสันให้สถานที่ที่ดูธรรมดากลายเป็นความงดงามหลากหลายสีสันได้จากความเบิกบานของกลีบดอกไม้ที่ทำให้มองดูแล้วหัวใจก็เบิกบานตามอย่างมีความสุข การจัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานแบบซุ้มดอกไม้จึงเหมาะที่จะใช้เป็นฉากให้แขกได้มาถ่ายภาพร่วมกันในวันสำคัญที่มีความสวยงาม ไม่เชยและเป็นทางการดี ยิ่งสีดอกไม้ตรงตามธีมและเป็นดอกไม้ที่คนไม่ค่อยได้พบก็ยิ่งทำให้ซุ้มถ่ายภาพมีความน่าสนใจมากขึ้น

จัดซุ้มถ่ายภาพแต่งงานแบบซุ้มเทพนิยาย

ในเมื่องานแต่งงานที่จัดเปรียบเสมือนว่าคู่บ่าวสาวในวันนี้ได้กลายเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายที่กำลังเข้าประตูวิวาห์ด้วยบรรยากาศแสนหวานและโรแมนติกกว่าวันธรรมดาใด ๆ แล้ว ซุ้มถ่ายภาพก็ต้องจัดเต็มไปเป็นไปในแนวเทพนิยายรักแบบดิสนีย์ด้วยสิถึงจะดี คุณอาจจัดซุ้มให้เป็นแบบป่าในดินแดนของภูตตัวน้อย ๆ มีหอคอยของเจ้าสาวที่รอเจ้าบ่าว หรือจัดเป็นฉากสามมิติเลยก็สวยไปอีกแบบนะ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#จัดซุ้มถ่ายภาพ #ดีไอวายง่ายๆ #ดีไอวายของใช้ในบ้าน

บทความน่าสนใจ