5 วิธีแก้รักแร้ดำ ให้ขาวเนียนแบบธรรมชาติ

5 วิธีแก้รักแร้ดำ ให้ขาวเนียนแบบธรรมชาติ

ปัญหาผิวใต้วงแขนดำ ไม่เรียบเนียน เป็นอีกหนึ่งปัญหาของสาวๆ หลายคนนะคะ ปัญหานี้ทำให้เราเกิดความไม่มั่นใจหากใส่ชุดที่ต้องโชว์วงแขน แต่ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่ช่วยแก้รักแร้ดำ มาฝากค่ะ จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

แค่แก้รักแร้ดำ ให้ขาว แถมเนียนสวย ก็เพิ่มความมั่นได้แล้ว

1.น้ำมะนาวผสมเบคกิ้งโซดา นำมาคนให้เข้ากันจากนั้นก็นำไปสครับเบาๆที่ใต้วงแขนประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกค่ะ เสร็จแล้วก็ทามอยส์เจอไรเซอร์ลงไปด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มความเนียนนุ่มค่ะ สาวๆ สามารถทำได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งนะคะ แค่นี้ก็จะเห็นผลแล้วค่ะ แต่สูตรนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ 

2.น้ำตาลทรายผสมกับมะเขือเทศ ให้สาวๆ หั่นมะเขือเทศเป็นชิ้นเล็กๆ นะคะ แล้วนำมาคลุกในน้ำตาลทรายค่ะ จากนั้นก็นำมาถูเบาๆ ที่ใต้วงแขนจนกว่าน้ำตาลจะละลายค่ะ วิธีนี้จะทำให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วหลุดลอกออกมาและช่วยให้รอยดำ คล้ำจางลงได้ค่ะ

3.ผงขมิ้นผสมนมสด คนให้เข้ากัน จากนั้นให้ใช้สำลีชุบแล้วมาทาที่ใต้วงแขนค่ะ ทาค้างคืนนะคะ แล้วค่อยล้างออกในตอนเช้า วิธีนี้หากทำบ่อยๆ ก็จะแก้รักแร้ดำ ได้แล้วค่ะ แถมผิวยังนุ่มเนียนอีกด้วยนะคะ 

4.น้ำผึ้งผสมกับโยเกิร์ต คนให้เข้ากัน แล้วนำมาทาที่ใต้วงแขนค่ะ จากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งนะคะ เมื่อแห้งแล้วก็ค่อยล้างออกค่ะ วิธีนี้นอกจากจะทำให้ผิวใต้วงแขนขาว เนียนนุ่มแล้ว ยังช่วยลดกลิ่นตัวได้ด้วยนะคะ ยิงปืนนัดเดียวได้นกตั้งสองตัวเลยค่ะ 

5.นำมันฝรั่งหั่นบางๆ แล้วนำมาทาที่ใต้วงแขนค่ะ ขัดๆ วนๆ เบาๆ ประมาณ 5 นาที จากนั้นก็ล้างออกค่ะ วิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะจะไม่ทำให้เกิดความระคายเคืองค่ะ นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถขัดได้บ่อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ หากทำอย่างต่อเนื่อง ผิวใต้วงแขนก็จะค่อยๆ ขาวเนียนขึ้นค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับวิธีแก้รักแร้ดำ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ง่าย มากๆ เลยใช่ไหมคะ สาวๆ ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ รับรองว่า สูตรต่างๆ เหล่านี้จะช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำให้กับสาวๆ ได้ดีอย่างแน่นอนค่ะ แค่ผิวใต้วงแขนขาว เนียน จะใส่ชุดแบบไหนก็มั่นใจเต็มร้อยแล้วละค่ะ จริงไหมคะ

เครดิตภาพ : sanook.com

#แก้รักแร้ดำ #ดีไอวายง่ายๆ #ดีไอวายของใช้ในบ้าน

บทความน่าสนใจ