ไอเดียการนำขวดโหลที่ไม่ได้ใช้กลับมาสร้างคุณประโยชน์ให้มากขึ้น

ไอเดียการนำขวดโหลที่ไม่ได้ใช้กลับมาสร้างคุณประโยชน์ให้มากขึ้น

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายท่านอาจจะมีขวดโหลอยู่ที่บ้านในแบบที่หลากหลายตนไม่รู้ว่าจะนำมาใช้ประโยชน์จากขวดโหลเหลือใช้นี้อย่างไรให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำไอเดียการนำขวดโหลที่ไม่ได้ใช้กลับมาสร้างคุณประโยชน์ให้มากขึ้นว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ใช้แทนแจกันแต่งโต๊ะอาหาร

สำหรับขวดโหลดที่ไม่ได้ใช้งานแล้วอาจจะนำมาตกแต่งด้วยการผูกริบบิ้นสวย ๆ พร้อมกับตกแต่งให้มีความสวยงามมากขึ้นเพียงเท่านี้เราก็จะได้แจกันที่มีรูปร่างที่แปลกตาและมีความสวยงามในแบบฉบับของตนเองเอาไวตั้งสวย ๆ ที่โต๊ะอาหารที่บ้านของเราแล้วละคะ

2. เชิงเทียนสุดคลาสสิก

ด้วยการนำขวดโหลแก้วที่เรามีอยู่ในบ้านมาทำการตกแต่งให้เป็นเชิงเทียนสวย ๆ ตามที่ต้องการ พร้อมกับมีการตกแต่งเพิ่มเติมให้มีความสวยงามมากขึ้น เพียงเท่านี้เราก็จะได้เขิงเทียนที่มีความสวยงามเอาไว้ใช้งาน แถมยังช่วยให้เราประหยัดในการซื้อเชิงเทียนแบบของจริงมาใช้งานอีกด้วย

3.โหลแฮนด์เมดเก็บของสารพัดสิ่ง 

สำหรับใครที่ต้องการที่เก็บของที่มีความน่ารักแบบไม่เหมือนใครให้ลองนำขวดโหลแก้วที่ไม่ได้ใช้งานทาผูกเชือกสวย ๆ แล้วนำโบว์ขนาดเล็ก ๆ มาผูกที่ปากขวดแก้ว เพียงเท่านี้เราก็จะได้ขวดโหลแก้วเอาไว้เก็บของกระจุกกระจิกในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย

4.ขวดโหลแต่งบ้านตามเทศกาล

เชื่อว่าในช่วงเทศกาลเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหาของตกแต่งบ้านที่มีราคาไม่แพงและสามารถทำได้ด้วยตนเอง ดังนั้นให้ขวดโหลที่ไม่ได้ใช้งานมาทำการตกแต่งด้วยการนำตุ๊กตาแบบน่ารัก ๆ มาใส่ขวดพร้อมกับตกแต่งตามที่ต้องการเพียงเท่านี้เราก็จะได้ขวดโหลแบบน่ารัก ๆ แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย

5.หิมะหลากสีโปรยปรายระยิบระยับกับของที่ระลึกสุดแปลก

สำหรับขวดโหลที่เราไม่ได้ใช้งานอาจจะนำมาตกแต่งให้สวยงามด้วยการเพิ่มสีสันด้วยผ้าหลากสีพร้อมกับมีการใส่ตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ เข้าไปก็จะทำให้เราได้ของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความไอเดียการนำขวดโหลที่ไม่ได้ใช้กลับมาสร้างคุณประโยชน์ให้มากขึ้นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ หลายท่านที่กำลังมองหาไอเดียในการนำสิ่งของเหลือใช้อย่างขวดโหลมาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงที่สุด และการนำสิ่งของเหลือใช้มาสร้างประโยชน์ด้วยการตกแต่งพร้อมกับดัดแปลงก็จะทำให้เราได้สิ่งของที่มีมูลค่าและยังสามารถใช้งานได้อีกด้วย

เครดิตภาพ https://home.kapook.com

#ไอเดียการนำขวดโหล #ดีไอวายง่ายๆ #ดีไอวายของใช้ในบ้าน

บทความน่าสนใจ