ไอเดียของชำร่วยแต่งงานแนวน่ารัก

ไอเดียของชำร่วยแต่งงานแนวน่ารัก

คู่บ่าวสาวที่ตกลงปลงใจที่จะจัดงานวิวาห์ หรือที่พูดกันแบบบ้านๆ เลยก็คือ การตัดสินใจแต่งงานเพื่อให้ตัวเองไม่โสดอีกต่อไป สิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าบ่าวสาวหลายคู่ต้องคิดหนัก และมีคำถามกันเกิดขึ้นก็คือ จะแจกของช่ำรวยอะไรเพื่อเป็นของระลึกในงานแต่งดี? แน่นอนว่าของชำร่วยที่เลือกจะต้องมีชื่อของสองคนอยู่ในนั้นด้วย หรือเลือกที่จะบันทึกวันแต่งงานของตนเองลงไปในของชำร่วยก็ยังได้ นอกจากนั้นอาจจะมีกลอนหรือโควทคำหวานๆ จารึกอยู่ด้วยก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิด

ทุกคนอาจจะมองว่านี่มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ง่ายๆ แต่ในความจริงแล้วทุกคู่กลับคิดไม่ออก ว่างานแต่งของเราจะให้ของชำร่วยเป็นอะไรดี อาจจะเป็นเพราะสิ่งที่ตนเลือกไม่ได้มีเพียงแค่อย่างเดียว อารมณ์ประมาณว่าไอ้นี่ก็ดีไอ้โน้นก็โดน เลือกไปเลือกมาก็เลยคิดหนัก ไม่รู้จะให้อะไรดี แน่นอนว่าทั้งคู่คงไม่อยากให้แขกในงานทิ้งขว้างของชำร่วยของตนเอง ที่อุตส่าห์เลือกมาเป็นอย่างดี

จะให้อะไรเป็นของชำร่วยงานแต่งดี?

วันนี้ผู้เขียนจะขอนำเสนอถึงของชำร่วยในงานแต่งแนวน่ารัก เพื่อเป็นไอเดียให้คู่บ่าวสาวนำไปเลือกตามที่ตนเองชอบและต้องการ แต่ก็อย่าลืมคิดถึงธีมของงานแต่งงานและงบประมาณของตนเองด้วย เรามาดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง

  • ช้อน-ส้อม ไอเดียน่ารักๆ ที่สามารถแนบชื่อของคู่บ่าวสาวลงไปได้ด้วย หรืออาจะเปลี่ยนเป็นช้อนชงกาแฟก็เป็นอะไรที่น่ารักดีเช่นกัน
  • ตะเกียบ สิ่งนี่เป็นของใช้ที่มีประโยชน์ในด้านเครื่องครัว และลักษณะของตะเกียบที่มีเป็นคู่ยังสื่อถึงการตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่อาจจะมีโควทโรแมนติกแนบที่ตะเกียบด้วยก็เป็นได้
  • กระถางต้นไม้ ของชำร่วยอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เหมาะกับคู่รักที่ชอบธรรมชาติอย่างการปลูกต้นไม้ เป็นกระถางเล็กๆ ที่จัดด้วยดอกไม้น่ารักๆ ที่มาพร้อมกับชื่อของคู่บ่าวสาวก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ของชำร่วยงานแต่งที่ผู้เขียนได้แนะนำให้คู่บ่าวสาว ก็มักจะเป็นของชำร่วยที่สื่อถึงความหมายดีๆ และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย แถมบางอย่างก็สามารถทำขึ้นได้ด้วยตัวเอง ขึ้นอยู่กับทั้งคู่ว่าจะนำไอเดียไปดัดแปลงกับลักษณะงานแต่งของตนเองอย่างไร 

ซึ่งของชำร่วยที่ดีไม่ต้องมีราคาที่แพงก็ได้ แต่ก็ต้องเหมาะสมและสื่อถึงความรักของคู่บ่าวสาวได้ดีก็เพียงพอ การตัดสินใจเลือกของชำร่วยงานแต่ง ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่เล็กน้อยแต่ก็สามารถสร้างความประทับใจกับแขกในงานได้ด้วยเช่นกัน

#ไอเดียของชำร่วยแต่งงานแนวน่ารัก #ดีไอวายง่ายๆ #ดีไอวายของใช้ในบ้าน

บทความน่าสนใจ